Review dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc tại Đặt Hàng Tiết Kiệm

Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam đang nhận được sự quan tâm của nhiều chủ kinh doanh vì công việc kinh doanh hàng Trung Quốc đang phát triển nhanh chóng. Một trong những đơn vị uy tín với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc chính là Đặt hàng tiết kiệm (dathangtietkiem.com), bạn có thể tham khảo bài review đánh giá dịch vụ vận chuyển hàng tại Đặt hàng tiết kiệm của MagazinesUSA để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc tại Đặt hàng tiết kiệm

Tại dathangtietkiem.com cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam qua ba hình thức sau:

Vận chuyển bằng đường hàng không

Thường thì các nhà kinh doanh sẽ sử dụng phương thức vận chuyển này với những lô hàng gấp. Bởi vì Trung Quốc khá gần Việt Nam nên tốc độ vận chuyển rất nhanh chóng chỉ trong một buổi sáng hoặc 1 buổi chiều là hàng có thể về đến Việt Nam.

Vận chuyển bằng đường biển

Sau khi mà khách hàng sử dụng những dịch vụ hàng không để vận chuyển những đơn hàng có giá trị lớn. Thì với những đơn hàng cao, được tiến hành ký kế sau này. Mọi người nên chuyển sang phương thức vận chuyển bằng đường biển.

Thời gian vận chuyển bằng đường biển thường sẽ lâu hơn so với đường hàng không. Dao động trong khoảng từ 5 – 15 ngày.

Vận chuyển bằng đường bộ

Khi nhắc đến hình thức vận chuyển bằng đường bộ, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ đến vấn đề “vận chuyển hàng lậu qua biên giới”. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn quên rằng, Việt Nam và Trung Quốc là hai nước gần nhau. Cho nên việc xuất khẩu hàng hóa qua đường biên giới cũng tương tự như đường biển. Và thời gian nhận hàng cũng khá lâu trong khoảng từ 7 – 20 ngày.

Các loại phí khi vận chuyển hàng hóa Trung Quốc

Phí tự chọn

Chi phí kiểm hàng hóa

Là một loại dịch vụ được các đơn vị vận chuyển hàng hóa Trung Quốc áp dụng, các chủ shop cần chi trả thêm chi phí này khi muốn sử dụng thêm dịch vụ kiểm tra hàng hóa. Mặc dù, không bắt buộc, nhưng các chủ shop nên cân nhắc sử dụng dịch vụ nếu nhập một số lượng hàng lớn. Hạn chế tình trạng sai sót, thiếu hàng hay thậm chí là mua hàng kém chất lượng.

Chi phí đóng gói đơn hàng

Giống như dịch vụ kiểm hàng, chi phí này cũng không bắt buộc mà chỉ có chủ Shop nào yêu cầu sử dụng thêm dịch vụ đóng gói thì bên vận chuyển mới tính thêm loại phí này.

Chi phí bảo hiểm

Loại phí này sẽ do các đơn vị vận chuyển Trung Việt quy định. Thực tế, không phải đơn hàng nào cũng cần phải đóng bảo hiểm. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của mình nếu chẳng máy hàng bị hư hỏng, mất mát thì chủ shop nên mua bảo hiểm.

Chi phí giao hàng tận nơi

Hầu hết, các đơn vị vận chuyển sẽ lưu trữ kho hàng của họ ở Việt Nam. Các chủ shop có thể đến trực tiếp kho hàng để nhận hàng. Nếu muốn giao hàng đến tận nơi, các chủ shop cần mất thêm một khoản chi phí cho đơn vị vận chuyển để hàng có thể được giao đến tận nhà.

Phí cố định

  • Phí vận chuyển nội địa Trung Quốc
  • Phí vận chuyển nội địa sẽ được tính theo khoảng cách từ nhà cung cấp đến kho hàng hoặc địa chỉ được cung cấp. Đây là chi phí bắt buộc do nhà cung cấp hoặc các sàn TMĐT cung cấp
  • Phí ship hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam
  • Mức phí ship hàng hóa là bắt buộc và do đơn vị vận chuyển hàng hóa bên Trung Quốc quy định. Mức phí đó sẽ tính theo cân nặng, trọng lượng và khoảng cách vận chuyển.

Cam kết của Sundo Việt Nam

Là một trong những doanh nghiệp hoạt động lâu năm ở lĩnh vực vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam, Sundo Việt Nam luôn đem đến chủ shop những dịch vụ đảm bảo chất lượng tốt nhất.

  • Cam kết thời gian vận chuyển: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẽ đảm bảo với người mua về thời gian và tốc độ giao hàng chỉ từ 3 – 5 ngày. Đồng thời, tất cả hàng hóa đều được đảm bảo an toàn, không bị đổ vỡ hay hư hỏng.
  • Cam kết chi phí: Với hy vọng có thể đem đến những chủ shop một dịch vụ chất lượng, mức giá ổn định, mức phí tại Sunho Việt Nam luôn áp dụng mức phí 8.000đ/kg.
  • Cam kết chất lượng của dịch vụ: Hệ thống kho bãi của Sundo Việt Nam rộng lớn phủ khắp cả Việt Nam và Trung Quốc. Đồng thời, cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại nên đảm bảo chất lượng tốt nhất cho hàng hóa, giảm chi phí về lưu kho.
  • Cam kết về bảo hiểm hàng hóa: Với dịch vụ bảo hiểm, Sundo Việt Nam sexluoon bảo vệ hàng hóa được nguyên vẹn và an toàn nhất.

Quy trình vận chuyển hàng hóa Trung Quốc tại Sundo Việt Nam

Quá trình vận chuyển hàng hóa Trung Quốc tại Đặt hàng tiết kiệm (dathangtietkiem.com) được triển khai theo một quy trình vận chuyển nhất định. Cụ thể:

Bước 1: Ship hàng ở nội địa Trung

Đơn hàng sau khi đã đặt hàng trên Alibaba, Tmall, 1688 thành công sẽ được nhà cung cấp Trung Quốc chuyển đến những đơn vị vận chuyển trong nước. Các đơn vị này sẽ ship hàng đến kho hàng của Sundo Việt Nam.

Bước 2: Kiểm đếm và đóng gói hàng hóa

Nếu khách hàng dùng thêm dịch vụ kiểm đếm và đóng gói hàng hóa của Sundo Việt Nam, nhân viêm sẽ kiểm tra lại chất lượng, số lượng hàng hóa. Nếu chẳng may hàng kém chất lượng, thiếu hàng,…sẽ hỗ trợ khách hàng khiếu nại và đổi trả hàng hóa.

Bước 3: Chuyển hàng hóa ra bãi tập kết

Sau khi nhận, đóng gói hàng hóa cẩn thận sẽ được chuyển đến bãi tập kết để bốc hàng lên xe.

Bước 4: Sắp xếp hàng hóa vào xe Container

Nhân viên Sundo Việt Nam sẽ trực tiếp cẩn thận xếp hàng lên Container trong ngày. Tuy nhiên, nếu không có sẵn xe, hàng hóa sẽ phải mất khoảng 2 – 3 ngày chuyển lên thành công.

Bước 5: Thực hiện thủ tục xuất – nhập khẩu hàng hóa

Hàng hóa trước khi chuyển đến Việt Nam sẽ phải làm thủ tục để thông quan hàng hóa. Ở bước 5, nhân viên của Sundo sẽ trực tiếp đứng ra để hỗ trợ chủ shop xin giấy phép và làm chứng từ lưu thông hàng hóa.

Bước 6: Vận chuyển hàng hóa trở về Việt Nam

Đơn hàng Trung Quốc sau khi được thông quan tại cửa khẩu sẽ chuyển thẳng hàng hóa về kho hàng của Sundo Việt Nam.

Bước 7: Giao hàng

Đơn hàng sau khi đã về đến kho Sundo Việt Nam, các chủ Shop sẽ đến tận kho và nhận hàng và liên hệ đến CSKH để giao hàng tận nhà.

Danh sách hàng hóa Sundo Việt Nam phục vụ vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam

Sundo Việt Nam hiện nhận vận chuyển tất cả các mặt hàng được bán trên sàn TMĐT tại Trung Quốc và không thuộc vào những hàng hóa cấm của Nhà Nước. Cụ thể, danh sách hàng hóa Sundo Việt Nam phục vụ vận chuyển gồm có:

  • Vận chuyển các mặt hàng thời trang thuộc mọi lứa tuổi như: Quần áo, túi xách, giày dép, phụ kiện thời trang, balo,…
  • Đồ gia dụng nội địa sử dụng trong gia đình
  • Các mặt hàng thiết bị điện tử như: máy ảnh, tivi, điện thoại, đồng hồ, loa đài,…
  • Sản phẩm đồ chơi, phụ kiện dành cho ô tô, xe máy
  • Đồ nội thất gia đình như tủ để giày dép/ quần áo, đồ trang trí, gương soi,…
  • Các thiết bị, máy móc được sản xuất mới
  • Các mặt hàng không thuộc danh sách cấm của Nhà nước.

Bên cạnh đó, Sundo Việt Nam hạn chế việc vận chuyển các sản phẩm như linh kiện điện tử, vải vóc, màn hình máy tính, hay máy móc sử dụng để phục vụ cho công nghiệp.

Qua bài chia sẻ trên đây, hy vọng các chủ shop có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc tại Đặt Hàng Tiết Kiệm – Sundo Việt Nam. Mọi thắc mắc về dịch vụ vận chuyển, bạn có thể liên hệ ngay đến Sundo Việt Nam để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Xem thêm: