Top 10 shop hoa tươi được yêu thích nhất tại TPHCM

Top 10 shop hoa tươi được yêu thích nhất tại TPHCM

Khi lựa chọn được một shop hoa tươi, bạn sẽ có được những bó hoa đẹp để sử dụng trong những ngày đặc biệt, những dịp quan trọng. Nhưng trên thị trường ở TP.HCM hiện nay có rất nhiều shop hoa tươi, vậy làm sao để lựa chọn được một shop ưng ý nhất. Hãy cùng tham khảo các tiêu chí khi lựa chọn cửa hàng hoa tươi và top 10 shop hoa tươi TP.HCM đẹp nhất mà bạn nhất định phải ghé thăm.

Các tiêu chí khi lựa chọn shop hoa tươi TP.HCM

Các tiêu chí khi lựa chọn shop hoa tươi TP.HCM

Việc lựa chọn một shop hoa tươi ưng ý chưa bao giờ dễ dàng đến thế nếu bạn biết các tiêu chí sau.

Dựa vào sự đa dạng về chủng loại, mẫu mà và chất lượng của hoa

Khi muốn lựa chọn bất kỳ một cửa hàng hoa tươi TP.HCM nào thì điều đầu tiên bạn nên quan tâm đến chất lượng hoa của shop đó như thế nào. Để tốt nhất thì bạn nên lựa chọn cửa hàng bán hoa được nhập mới mỗi ngày vì như vậy hoa sẽ được tươi nhất cho đến khi được trưng trong nhà. 

Chưa hết, sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã cũng nên được cân nhắc. Bởi vốn dĩ hoa rất đa dạng và trong từng trường hợp thì nhu cầu sử dụng hoa lại khác nhau. Vì thế, việc bạn lựa chọn một shop hoa tươi TP.HCM có đa dạng loai hoa sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho bạn. 

Giá cả phải chăng

Giá cả cũng là một trong những tiêu chí mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn shop hoa tươi. Bằng việc xem xét giá cả bạn có thể so sánh với các cửa hàng hách trong khu vực để có một cái nhìn tổng quát nhất. 

Dịch vụ chuyên nghiệp

Nếu bạn lựa chọn được một shop hoa tươi chuyên nghiệp có đội ngũ nhân viên am hiểu về các loài hoa bạn sẽ nhận được rất nhiều điều. Bởi bạn sẽ được họ tư vấn về loại hoa nào phù hợp với ngữ cảnh nào và đối tượng nào. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn shop hoa có các phương thức thanh toán đa dạng, hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng, đúng hẹn để không bỏ lỡ những cột mốc quan trọng mà bạn mong muốn. 

Top 10 shop hoa tươi nổi tiếng tại TP.HCM

Shop hoa tươi Sài Gòn – Hoa Của Tui

Hoa Của Tui

Shop hoa tươi “Hoa Của Tui” là địa chỉ quen thuộc của những ai yêu hoa tươi. Cửa hàng chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi chuyên nghiệp từ phân phối sỉ, lẻ các loại hoa tươi Đà Lạt và Ngoại nhập đến thiết kế hoa chúc mừng cho hội nghị, khai trương,….thiết kế hoa theo chủ đề, sự kiện và nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, shop còn sẵn sàng tư vấn, giao tận nơi và mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng. Cửa hàng Hoa Của Tui đặc biệt chú trọng đến việc lựa chọn và chăm sóc hoa cũng như từng sản phẩm được tạo ra để gửi tặng đến những khách hàng đặc biệt. 

Hoa Của Tuishop hoa tươi được yêu thích bởi sự đa dạng về chủng loại hao và sự chu đáo, tận tâm của đội ngũ chăm sóc khách hàng. Cửa hàng hoa tươi này luôn đảm bảo hoa khi đến tay khách hàng luôn giữ được trạng thái tươi mới và đẹp nhất cũng như sẵn sàng tư vấn loại hoa phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích của khách hàng… Hoa Của Tui cũng là đơn vị chuyên cung cấp hoa cho các trường đại học lớn, khách sạn, sân bay Tân Sơn Nhất, văn phòng Thủ trưởng,…

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: +84 839 37 3333

Địa chỉ: 174A Hòa Bình, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú

Website: http://hoacuatui.shop

Shop hoa tươi Eve Flowers

Shop hoa Eve Flowers là một trong những địa chỉ bán hoa đẹp nhất tại TP.HCM được nhiều khách hàng tìm đến. Eve Flowers không chỉ mang đến những mẫu hoa tươi mới nhất mà còn cung cấp các dịch vụ tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Nét đặc trưng trong các thiết kế hoa tươi của Eve Flowers thường hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Vì thế, Eve Flowers là sự lựa chọn mà bạn có thể tìm đến vào những dịp 20/11, 14/2,…

Tiệm hoa tươi giá rẻ – Mayflower

Mayflower

Những mẫu hoa tươi được Mayflower cung cấp mang đậm phong cách Âu – Á. Shop hoa tươi này ghi dấu với khách hàng nhờ các thiết kế ấn tượng, độc đáo nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng và luôn cập nhật xu hướng. Những sản phẩm hoa tươi tại Mayflower đều được thực hiện dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, Mayflower còn mang đến dịch vụ cung cấp, thiết kế hoa tươi cho lễ cưới để mang đến cho các cặp đôi một không gian tuyệt vời trong ngày trọng đại. 

Dịch vụ hoa tươi – Dalat Hasfarm

Dalat Hasfarm không chỉ nổi tiếng là địa chỉ bán hoa đẹp mà còn là một đơn vị với tuổi đời hơn 30 năm trồng hoa chuyên nghiệp tại TP.HCM. Bên cạnh việc cung cấp đa dạng các chủng loại hoa tươi Dalat Hasfarm còn mang đến cả những loại hoa khô, cây cảnh,…để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Shop hoa tươi Kaby

Shop hoa tươi Kaby chuyên cung cấp dịch vụ về hoa tươi với đa dạng chủng loại hoa giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và sở thích. Khi có nhu cầu mua hoa tươi, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ với shop để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm sẽ tư vấn và hỗ trợ. Tiệm hoa tươi Kaby luôn cam kết về chất lượng của hoa tại shop và  thời gian giao hoa nhanh và chính xác. Vì thế các khách hàng luôn yên tâm khi lựa chọn Kaby. 

Vie Flowers

Vie Flowers

Vie Flowers được các khách hàng nhớ đến với phong cách phục vụ tận tâm và chu đáo. Khi đến với cửa hàng, khách hàng chỉ cần nói với nhân viên sở thích và nhu cầu của mình để họ có thể tư vấn, hỗ trợ và mang lại những sản phẩm hoa tươi đẹp, chỉn chu và độc đáo nhất. Một trong những điểm khiến Vie Flowers luôn được khen ngợi chính là hoa tươi tại shop được lựa chọn kỹ càng và cẩn thận nên luôn đẹp và tươi lâu. 

Shop hoa Sài Gòn – Happy Flower

Happy Flower là shop hoa tươi liên kết với nhất nhiều cửa hàng trên khắp Việt Nam. Vì thế, không chỉ dừng lại ở địa phận TP.HCM mà Happy Flower còn phục vụ cung cấp hoa tươi chất lượng ở những tỉnh/thành phố khác. Điểm nổi bật của những sản phẩm hoa tại Happy Flower là những bông hoa được bó/cắm đẹp mắt, cẩn thận và luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Đặc biệt, phong cách phục vụ của Happy Flower rất chuyên nghiệp và tạo được thiện cảm tốt cho khách hàng.

Dịch vụ cắm hoa theo yêu cầu – Kiến Flowers

Dịch vụ cắm hoa theo yêu cầu - Kiến Flowers

Kiến Flowers được mệnh danh là thế giới của muôn hoa. Khi đến với Kiến Flowers bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp của vô vàn các mẫu hoa khác nhau. Tất cả đều được thiết kế một các cẩn thận, khéo léo và tỉ mỉ để phù hợp với nhiều dịp khác nhau như hoa để trang trí, hoa hội nghị, hoa cưới,…

Trà Flowers

Trà Flowers được mở ra với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một không gian an nhiên, trầm lắng để thưởng thức hương sắc của hoa tươi. Mỗi nhành hòa tại đây đều được Trà Flowers tuyển chọn cẩn thận và được chăm sóc, bảo quản để hoa giữ được độ tươi lâu nhất. Đồng thời khi đến đây, khách hàng chắc chắn sẽ nhớ mãi sự chân thành, tận tâm của đội ngũ nhân viên. 

Trên đây là top 10 shop hoa tươi TP.HCM có chất lượng tốt và đang được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ của Magazinesusa, các bạn đã có thêm những địa chỉ mua hoa tươi ở TPHCM phù hợp với sở thích, nhu cầu và mong muốn của bản thân.